Sunday, March 27, 2011

Free Wallpapers

Free Wallpapers


Xem Phim Nhân Sinh Ảo Mộng Trên Kênh TodayTV Online

Posted: 27 Mar 2011 05:37 AM PDT

- Tên phim: Nhân Sinh Ảo Mộng
- Đạo diễn: Trừng Phong
- Diễn viên: Diêu Thiên Vũ , Bảo Kiếm Phong, Quyên Tử, Đồng Lệ, Cái Khắc, Khấu Chấn Hải, Lâm Gia Xuyên, Lý Kiện Nghĩa, Sâm Quân, Trương Hằng, Triệu Lượng, Lý Lập
- Thể loại: Phim Tâm Lý Xã Hội
- Sản xuất: Đông Phương Minh Châu & Đông Phương Thiên Tinh
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 43 Tập
- Năm phát hành: 2009
"Nhân Sinh Ảo Mộng" nằm trong loạt phim ăn khách, có tỉ lệ người xem cao của truyền hình Trung Quốc năm 2009 sau thành công của bộ phim tâm lý đầy tính nhân văn "Người đàn bà không khóc".

Bộ phim là một câu chuyện dài xoay quanh cuộc đời của Tiểu Thảo, một cô gái luôn tìm cách vươn lên trong cuộc sống và đứng dậy sau những va vấp cuộc đời. Thông qua đó, các nhà làm phim Trung Quốc muốn gửi gắm tới người xem chân dung người phụ nữ Á Đông với những đức tính truyền thống cao đẹp, tập trung khắc họa và đề cao nghị lực sống của họ trong thời đại mới. Một bộ phim xúc động về tình cảm gia đình và tình yêu thương cao thượng! Đó cũng chính là đề tài tâm điểm mà các nhà làm phim Trung Quốc muốn hướng tới!

Khác với những cô gái thích mơ mộng, Tiểu Thảo không có mơ ước xa vời, cô chỉ muốn tự thay đổi số phận của chính mình. Cô ngày đêm lái taxi kiếm tiền giúp Nhạc Phong bạn trai mình được theo học đại học như mong ước. Ngờ đâu Nhạc Phong lại đem lòng yêu một cô gái khác và muốn chia tay với cô. Đúng lúc này, bỗng dưng anh ngã bệnh! Bỏ ngoài tai ý tốt của mẹ chồng, bất chấp lời khuyên bảo của người thân, Tiểu Thảo vẫn quyết tâm lấy Nhạc Phong. Kề từ đó, Tiểu Thảo và mẹ chồng sống nương tựa vào nhau, hai người phụ nữ cùng gửi gắm hết tâm trí của mình vào người đàn ông mà họ đều hết mực thương yêu… Thời gian trôi qua, Tiểu Thảo vô tình phát hiện người chồng cô hết mực yêu thương, chăm sóc không hề yêu mình, vất vả bao năm hóa ra vì một người đàn ông không yêu mình! Cô gần như suy sụp khi mẹ chồng quỳ xuống xin lỗi cô thay con trai mình! Luôn cảm thấy có lỗi với vợ, Nhạc Phong đã tự rút ống thở oxy, mang theo sự dằn vặt với người vợ tần tảo ra đi vĩnh viễn. Sự chia rẽ của cô em chồng khiến mối quan hệ giữa Tiểu Thảo và mẹ chồng ngày càng xa cách. Cú sốc mất đi người con trai duy nhất khiến mắt bà mù lòa, tính tình cũng trở nên nóng nảy lạ thường, ngày nào Tiểu Thảo cũng bị mẹ chồng nhiếc móc. Tình cờ cô lại phát hiện ra một bí mật, chồng cô còn có một đứa con riêng…Một mình chăm sóc người mẹ chồng mù lòa cùng con riêng của chồng mắc bệnh trầm cảm, vừa phải đối mặt với những âm mưu của người nhà chồng mưu mô, nhưng mọi người xung quanh luôn thấy Tiểu Thảo vui vẻ, cô luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, vì cô tin trên đời còn có tình yêu chân thành! Chính sự đơn giản và không câu nệ của cô đã cảm hóa trái tim của mọi người, kể cả Lưu Thủy người sắp tới trả thù mình.

Nhiều năm sau, một lần nữa trái tim cô lại rung động trước một người đàn ông, nhưng số phận thật trớ trêu, chính mẹ chồng và người thân của cô lại phản đối kịch liệt. Đúng lúc này, mẹ đẻ của con riêng chồng cô bỗng dưng xuất hiện và muốn nhận lại đứa bé. Không ai ngờ chính việc tranh giành đứa bé lại vén mở thêm nhiều uẩn khúc bấy lâu nay vốn được giấu kín…

Phim đang được chiếu trên Today TV các ngày Thứ 7 - CN , lúc 18 giờ .Mời các bạn đón xem !











No comments:

Post a Comment